from myx to jinx

Azzar!!! I was just late for 45 minutes, iniwan na nila ako!!! e ung isa nga sa kanila (ikaw yun doms!) nagpaantay dati nang hanggang 2 hours tapos 45 minutes lang di nila ako napagbigyan?! traffic lang naman talaga!! yan tuloy! wala na akong pera! nasayang pa oras ko! d naman talaga ako mahilig manood ng mga concerts eh! kahit free pa! gusto ko lang silang makasama this night! tapos wala akong dadatnan kahit ni isang aninong itim.. kahit bakas ng bulak na may eskinol, wala!! yan tuloy! pumasok ako mag-isa dun sa orig 'to myx mo free concert na un! ang saket ng paa ko! ang gulo gulo pa ng mga tao! may nakita pa kaming lalaking bangag na nag-aano... (a guy who, while standing in the crowd, indulges in self-pleasure) talaga! dun nya ginawa! bangag nga kasi! ang kulet nga ng mata nya eh.. halatang-halata! tapos puro tulakan pa! ung mga tao, magkakamuka na! parang ngaun lang lumabas ng bahay kung magwala! may mga tga-feu pa na naka-uniform na umaga pa yata ang pasok nila kasi mejo... ayun na! iba na ung simoy ng hangin! halos d ako makahinga! kahit na sabihin pang nasa harapan ako at kitang-kita ko ang mga performers at ang mga MYX VJ's! meron pakong nakatabing mataba, mas mataba pa sakin! okei lang naman na makatabi ko xa, the gross part is, kapag tumatalon xa, i can feel the flabs in her belly na dumidikit sa kin, ung mapawis-pawis na ewan... grabe! I'm so grossed out! ang arte ko no? ok lang na sabihin mo yun, kahit nga ako naartehan sa sarili ko eh.

I saw Karel, Heart and Iya... malapit lang kasi ako sa harap. Si Heart ung pinaka-nakita ko kasi, basta, lumapit xa sa crowd. Bakit ganun? d ako nagandahan sa kanilang lahat?! tingin ko nga iisang tao lang sila eh (di ako naka-drugs noh!!) kasi magkakamuka na rin sila. Pano ba naman kasi, they have the same skin color, same hair style (pati yata length of hair), same shape ng mukha, same height... ah basta! Oo, maganda sila, pero u don't have to go out and look hard for them or hunt them down just to satisfy ur cravings for the kind of beauty they possess, just because madaling makakita nang ganung mga itsura sa paligid.

But if I were to choose among the 3 of them, I'll pick Karel. : )

That Geoff Eingenmann, he was introduced that night as the new VJ of MYX. Yeah, he got the looks, the charm and the taas ng kilay pero sad to say, he doesn't have the talent. He talked like a robot all night! His voice tells me that what he says is something he just read on a piece of paper... in short, pinapahalata nyang scripted ung sinasabi nya. But nevertheless, there's always room for improvement.

I still have a crush on pebbles!! hehe... ansaya. grabe, miss ko na xa. She's so cool, ndi maarte, mature mag-isip, masipag mag-aral (m not sure with this info since sa stats ko lang naman xa naging classmate), patawa... eon.. I really like people who have a different kind of sense of humor... ang hirap kaya makakita ng ganyan!!!

hala! dati, dalawa lang ang classification ko ng crush,

a) crush na nagagandahan
b) crush na may nararamdaman

may bago na! eto ===> c) crush na na-aastigan...

If I'm straight, I'd be like her... e kaso nga hindi eh.

No comments: