fiesta. birthday. mother's day.

HAPPY MOTHER's DAY to ALL MOMS! (kinda late, eh?)


my friend Jean with her baby/angel, Julianna

belated Happy FIESTA din pala sa mga taga- BRGY. TEJEROS, MAKATI.. astig mga contestants kagabi sa MS. GAY..

happy birthday ulet kay Jake.. hehe, unique ng handa nya kahapon.. hindi galing sa kanya! hehe.. may krisis daw ang Pilipinas, kaya eon, nag-RC lang kami, spag and lumpiang shanghai (courtesy of Leo's family) and uminom ng konting Red Horse with two new found friends, sina XYZA and REYLYN.. friends ni ZITA. kahit konti lang kami, (TJ, Kim, Ferwen, Jake, Leo, Ako) masaya pa rin naman.. lalo na nung part ng inuman kasi ang daldal na namin tapos si weng napag-tripan. "ang hirap daw mag-pedal kasi maliit daw ung bike nya".. haha.. pero mas masaya cguro kung mas marami.. kaya sana, maraming dumating sa birthday ni KORINAH sa May 17.

Ang saya talaga kagabi.. kumain pa kami ng Lugaw, treat ni Jake, kaso tatlo ng lang kami nun kasi umuwi na ung iba. 1am nako nakauwi sa bahay.

ewan ko ba.. pero pagdating ko, di pa rin ako inaantok.. so yun, tiningnan ko muna ung mga numbers sa phone namin.. may mga missed calls pala ako.

2am.. cguro nasa dreamland nako.. 6am.. gising nako. QUITE UNUSUAL.. 6AM?! and when i woke up, feeling ko uhaw na uhaw ako. so I drank 3 glasses of water in a row this morning... sarap ng almusal ko no? tubig?!

No comments: