I'm Officially Enrolled!

American Idol Goes Country With Carrie!


Sabi sayo Franz eh... si Carrie ang mananalo eh..


Si Bo ang bet kasi namin ni franz.. pero.. ewan ko ba, napabago talaga ni Carrie ang isip kong balimbing.. hehe. Kasi naman! Sobrang ganda talaga nung Angels Brought me here nya! mejo nainis lang ako kasi pumiyok sya bandang huli... hmmm...

[ da promissory note ]

galing akong feu kahapon.. para magbayad ng balance ko nung nakaraang sem. at para subukan na ring magbayad ng kahit dalawang libong downpayment.. pero.. ayun, nag-promi na lang din ako tulad ni doms. sama-sama kaming kumain ng lunch.. sa huling pagkakataon? oo.. P2 na kasi silang lahat.

[ the officially enrolled ]

Enrolled nako!! YESSS!! Ganda ng sched ko! Puro panghapon! Whew! Wala nang 7:30 AM stress!! Kaya lang.... nahiwalay nako sa dati kong block section na ps0322.. naging ps0321 na ko.. kailangan ko kasing gawin yun para maayos ko ung studies ko. hindi ko n tlaga kaya ng pang-umaga, bumabagsak ako dahil insomnyak talaga ko. masaya kaya dun? friendly kaya sila? Will I do good in a class where there's a lot of new faces? hehehe.. nakakatawa naman tong nararamdaman ko.. parang first day ulet ang feeling.. =D

kinakabahan ako sa mga subjects kong "Parliamentary Practice" at "Into to Law" ah! tunog pa lang, nakakatakot na.. e pano pa kaya ung MATH 30P? grabe... math na naman.. ang aking pinakatatakutang subject, amen.

"Let's Do the First Day Funk Nah!!!"

No comments: