jenee's request...

ang weird. nauubos ung bandwidth ko na 10MB sa RIPWAY na hindi ko man lang alam kung sino na ang mga nagdownload.. kasi walang nag-THANK YOU.. oo, kahit isa! haayy.. buti n lang bait ako.

[ lagot ako ]

nakalimutan kong tawagan si Joy nang friday night para itanong kung tuloy ba ung lakad namin ngaung saturday... 3am nako dumating dito sa bahay at 5am nako natulog, kaya 12nn na rin ako gumising. tiningnan ko ung mga numbers na nakarecord sa phone namin n equipped w/ caller I.D (naks!).. nagulat ako kasi tumawag pala si Joy nang Friday night sa bahay, kaso na kina Leo naman ako.. tsk,tsk.. patay. di lang yon, tumawag din siya as early as 7:30am, 8:30am and 9:30 am ngaun.. kaso nga tulog naman ako!! waaaahhh!! JOY AND JANE!! Sorry po!! We're supposed to watch a movie kasi ngayon! Pero siguro, sinadya ng tadhana kasi wala din naman akong pera eh.. kung nakatawag man ako, yun ay para sabihin lang na next time na lang kami manood ng sine kasi nasa gitna ako ngaun ng isang krisis na pang-pinansyal. hehe.. sori po tlaga!! Bawi na lang ako.. miss you both! =D

[ my "renovated" room ]

yey! natapos ko nang ayusing muli ang aking mahal na kwarto! wehehe..

[ PASUKAN NAHHH!!! ]

I'm ready, so.... BRING IT ON!!! =D

No comments: