yeah bobbie.. I'm soo busy right now. so busy, can't even afford to use my breaktime to go out and eat. huhuhu.. oras ng pag-kain ko, napupunta pa sa pagbabasa.. last tuesday nga eh, 10am ako kumain sa bahay, then off to school na, ung 3-4:30 kong breaktime, I've spent entirely reading and writing something in the library.. 7:30pm, uwian na, while on the road, I felt so weak, tapos nanginginig na yung kamay ko.. grabe.. pahirap talaga yang pag-aaral na yan.. hehe.

well, I have no choice but to read and study, because I can feel their presence again - people who are expecting something from me. But it's ok, it's just one proof that somehow, I have the capability to actually play the game well... hehe. good luck na lang sakin.

Buti na lang, somehow, I'm inspired to do good in my studies. Sana, wag mawala ang aking mga inspirasyon sa buhay - Thanks and I hope you'll forever stay.. naks, andrama ko na naman. hoy rakel, tama na yang kakornihan mo't mag-search ka na ng ire-report nyo sa Speech2 class nyo, ituloy mo na ang pagbabasa ng civil code of the phil, at basahin mo na ang hiniram na libro ni Karl para sayo. OO nga pala, thanks kay Karl for the book he recommended me to read para sa Political Theories subject ko. Ang bait talaga ng mga guys ng P2. Thanks talaga.

Pinuyat ako ni Blanche kagabi sa phone.. 3AM na kami nakapag-hang up. Ang daldal kasi eh.. daming kwento about his suitors.. hehe. pero ok lang , nakaka-tanggal ng stress ung mga patawa nya.

No comments: