vacation... haaay

umalis si kuya with his highschool friends para mag-swimming... sa matabungkay daw ata.. and he let me be the caretaker of the 2 PCs for awhile.. hehe.. malas nga lang.. d makakapag-adik mode kasi mga 4A yaya na naman ng kalbaryo.. di ko lang lam kung saan. chempre sama ako.

I've added my cuzins sa friendster ko.. c gerene and ate lennie. hehe... di ko nga alam kung pano ko sasabihin na cousin nila ako and ako ang pinaka-favorite cuzin ng ate nilang si ate che... hehe joke lang.

errr... just tried this launchcast radio thingy sa Yahoo! messenger and it's cool naman kaya lang, kaazar ang advertisements.. azar talaga mga advertisements... i hate any kind of it.. pero walang free services pag walang ganun d ba? so hurray for advertisements! lolx...

ang cute talaga ng rubber ducky sa taas ^ d ba? hekhek..

No comments: