lazy ass in the morning, crazy crammer at night...

thursday, have no class today. pahinga. kahit marami talaga akong dapat gawin.. at basahin, gusto ko lang magpahinga. kahit may ipapasang mahabang assignment tomorrow sa POLS9, eto ko, kaharap ang pyuter kahit alas-tres na ng umaga. kasi nga, gusto kong magpahinga. ni hindi ko nga nagawang walisan ang kwarto ko kahit isang beses lang, tapos hihiga ako sa sahig na hindi nawalisan maya-maya lang. (yup! wala akong kama! ganyan po ako kadukha.. tumatanggap po ako ng donasyon.. nyehehe). ipapasa na ang sampung cases, digested na, sa saturday, pero ni wala pa kong nababasa kahit isa. naks, good luck na lang sa Intro to Law.. facts, issue, held. isang kaso = 80 pages. 10 kaso = 800 pages. ano ko? henyo?

kanina, nagmuni-muni na naman ako mag-isa. ang weird, wala kasi akong ngayong gustong tao. wala akong crush... naks. wala na pala akong crush. naisip ko nga bigla - "hala! masyado nang malala ang katamaran ko! kahit magka-crush, kinakatamaran ko na rin!".. nyehehe, corny. at saka naisip ko rin na parang.. basta, kay KIM ko lang sasabihin. Kim, tanong mo sakin ha?

ay teka, congratulate me for I have managed to finish my assignment on POLS9 just awhile ago... galing ko no? grabe, pinasakit ni Rousseau ang ulo ko.

isa na namang walang kakwenta-kwentang entry para sa araw ng Huwebes.

No comments: