haha. hehe. huhu

may nakita ulet akong pagka-ganda-gandang artwork sa deviantart kaya share ko dito:





I stated here before that I'm not really into telebabad.. but yesterday, I did make a few phone calls to people who really matters to me... evita, blanche and jean.

as for evita, of course, we talked about a lot of things... hmm.. mostly about things na pareho kaming interesado pag-usapan.. like.. hmm.. blogging? ;) yeah right... hahaha

si blanche naman, sosyal! sikat! ay hindi pala.. hoy blanche! kala ko ba sikat SYA?! bakit wala akong makitang pic nya sa internet?! wahaha! well, i've seen the sikat guy she's referring to.. wow.. record breaker nga e.. sa amin na lang yun ni blanche kung sino yun..

si jean - eto ang totoong SIKAT!! wahaha!! chempre sa amin na lang din yun.. hehehehe.. magna cum laude kasi siya eh.. atsaka, atsaka... eon lang.

kung gusto nyo ng full stories ng mga nagpapag-usapan namin, halughugin nyo ang buong world wide web para makita ang aking private blog... hehe.. andun lahat.. ah ewan.. puro kabulastugan na lang ang nandito lagi sa mainsite ko.. hehehe.

ay teka, kwento ko rin pala, ang sakit ng muscles ko sa legs dahil sa pagja-jogging ko sa umaga.. haaayy.. ammp! hindi ako nagpapapayat no!? I just feel sick kapag hindi ako napagpapawisan eh.. lagi na lang kasi akong nakahiga ngayon.. gusto ko na ngang pumasok eh.. boring ng life.. huhuhu.. =D

you know what I realized when I bloghopped today? successful people do blogging. I've managed to stumble upon the blogsites of Tom Green, Hanagirl (Hotleg's Dance choreographer), Ala Paredes and Melanie Griffith (Antonio Banderas' wifey)..

No comments: