thank you..

[ angry? who's angry? ]

thanks for calling me smart... and really, I'm not angry at you. I'm learning from you. Well, that's how you see me, can't do anything about it. If you believe I think TOO highly of myself, I consider it an opinion... and I value the opinions of others, especially of my visitors. Thanks for the criticisms. I wish you didn't delete me on your friend's list on friendster, we could've known each other better.

Siguro nga tama ka, there's a part of me that I still can't accept.

Drop by again... =D

[ whhaaatt??! ]

bakit kaya nila ko pinapansin? hindi ko na alam tuloy kung anong dapat kong isipin. hmm.. sana si rhiane na lang pansinin nila. sana wag na rin silang magparinig kay rhia. sana mabasa nila to.

[ chwimming na! ]

yey! overnight swimming sa birthday ni bobbie! hala... malapit na rin pala b-day nila rio and jaisy! happy beerday! hehe... ay teka, kung aug. 19 ung alis para sa swimming, for sure aug. 20 pa ng gabi ang uwi... teka.. may klase ata ako nun!! friday and saturday un eh!! teka... baka hindi pala ako makasama. hmm.. pag may scheduled exam, di na lang ako sasama. pero pag wala naman, GO na! hehe...

No comments: